Cách ra đơn hàng mỗi ngày hiệu quả, đông khách, chốt trăm đơn mỗi ngày

Mô hình kinh doanh online ngày càng được ưa sử dụng vì vừa tiện lại vừa lợi. Vậy làm sao bán hàng online hiệu quả? Bài viết này sẽ chia sẻ tới các bạn Cách ra đơn hàng mỗi ngày hiệu quả, đông khách, chốt trăm đơn mỗi ngày. Cùng đọc thêm nhé!

Cách ra đơn hàng mỗi ngày hiệu quả, đông khách, chốt trăm đơn mỗi ngày

Cách ra đơn hàng mỗi ngày
Cách ra đơn hàng mỗi ngày hiệu quả, đông khách, chốt trăm đơn mỗi ngày

Nghiên cứu nhu cầu thị trường trên các phương tiện truyền thông

Trước khi triển khai hoạt động bán hàng thì bạn phải nghiên cứu 1 cách chi tiết, bài bản nhu cầu  tiềm năng của thị trường. Sai lầm của phần lớn người bán hàng hiện nay đấy chính là tìm nguồn hàng trước rồi mới đi tìm hiểu thị trường. Tuy vậy khi nhập hàng về thì lại rất khó bán hoặc không bán được cho khách hàng. Thế nênbạn phải tiến hành nghiên cứu thị trường trước để biết thị trường đang cần & đang mong muốn gì rồi mới đi tìm sản phầm để thuyết phục nhu cầu đó. Bí quyết kinh doanh online hiệu quả ở đây đó là bạn nên tìm kiếm các nhóm khách hàng đang tìm kiếm phương án thế nhưng chưa có sản phẩm thích hợp thuyết phục nhu cầu của họ để kinh doanh.

Chọn sản phẩm phù hợp

Sản phẩm là tiêu chí cực kì quan trọng quyết định việc bán hàng online hiệu quả hay không? Nếu như bạn bán sản phẩm ít người sử dụng, dù marketing tốt đến mấy thì cũng khó lòng bán chạy. Cho nên bí quyết bán hàng online thành công chính là:

  • Chọn sản phẩm độc & lạ: Sản phẩm độc đáo luôn thu hút sự quan tâm
  • Có giá trị sử dụng cao: Thiết thực với đời sống
  • Sản phẩm bắt trend: Nếu được marketing tốt sẽ bán rất chạy. Tuy vậy đây là sản phẩm ngắn hạn, chỉ hot trong một thời gian nhất định nên cạnh tranh khá cao.

Chọn lựa giá bán hợp lý

Cách ra đơn hàng mỗi ngày
Chọn lựa giá bán hợp lý

Để tạo niềm tin thì cần chất lượng nhưng nếu mong muốn gây ấn tượng với khách hàng thì mức giá thích hợp lại là điều thiết yếu. Bạn không nhất thiết phải ganh đua với đối thủ để truyền thông với khách hàng sản phẩm của mình có giá tốt nhất, mà hãy cho họ thấy sản phẩm từ shop bạn sở hữu những ích lợi tốt nhất với chi phí họ phải bỏ ra. Hãy kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc & mức độ hài lòng về hàng hóa của khách, kì vọng của họ & mức giá từ đối thủ để đưa ra một khoản chi hợp lý nhất.

Xem thêm: Những kỹ năng tư vấn bất động sản thành công giúp bạn tự tin hơn

Thấu hiểu khách hàng

Việc này không còn mới nhưng vẫn vô cùng hiệu quả. Chỉ khi thấu hiểu khách hàng của bạn là ai, họ quan tâm đến những điều gì, tâm lý như thế nào thì mới có thể đơn giản xây dựng kế hoạch chính sách bán hàng thích hợp & sát với họ nhất. từ đấy việc bán hàng online của bạn cũng đơn giản hơn.

Đầu tư sản phẩm chất lượng

Cách ra đơn hàng mỗi ngày
Đầu tư sản phẩm chất lượng

Đây chính là một bước vô cùng quan trọng quyết định khá lớn đến việc thành công của người kinh doanh online. Sản phẩm của bạn cần phải đảm bảo chất lượng, một sản phẩm chất lượng sẽ mang lại cảm giác tín nhiệm cho người sử dụng.

Tối ưu giá bán sản phẩm

Niềm tin & hài lòng của khách hàng về shop của bạn không những phù thuộc vào sản phẩm, trước hết mức giá sẽ hấp dẫn họ. Một mức giá tốt đi kèm với chất lượng sản phẩm tốt sẽ khiến cho khách hàng sẵn sàng bỏ tiền mua sản phẩm của bạn. Tuy vậy, việc tối ưu giá cũng có rất là nhiều công đoạn, bạn cần phải thực hiện thăm dò độ ưng ý khách hàng về sản phẩm, sự kì vọng của họ về sản phẩm này, những số tiền bỏ ra mà khách hàng phải trả thêm khi họ mua sản phẩm, đối thủ chung ngành đang bán với mức giá thế nào. Từ đó nói ra mức giá hợp nhấthấp dẫn nhất đối với khách hàng của bạn.

Tổ chức mini game, các chương trình giảm giá, ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Khi có đợt sale hoặc có event thì doanh số thường sẽ tăng cao hơn. Thế nên, để thúc đẩy doanh thu bạn có thể tổ chức nhiều các trò chơi, mini game, chương trình khuyến mại,… Những cách làm này sẽ làm tăng tương tác rất nhiều & quảng bá thương hiệu sản phẩm, cũng giống như tăng lượng doanh thu. Áp dụng chương trình khuyến mãi thì hàng bán ra sẽ có giá rẻ hơnnhưng mà lượng hàng bán được nhiều hơn nên doanh thu vẫn ổn. Mấu chốt là hàng không bị tồn kho. Cho nên việc tổ chức các trò chơi hay giảm giá, khuyến mãi là rất quan trọng khi kinh doanh online.

Xu hướng hot nhất vào thời điểm hiện tại của các shop kinh doanh online chính là đơn vị mini game. Thông qua mini game thì khách hàng sẽ biết tới cửa hàng nhiều hơn. Bởi yêu cầu để tham gia mini game là khách hàng cần phải like, comment & share kênh kinh doanh của shop lên tường & để chế độ công khai.

Xem thêm: Những ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm thu hút được nhiều khách hàng

Chạy quảng cáo google, trang Facebook

Cách ra đơn hàng mỗi ngày
Chạy quảng cáo google, trang Facebook

Là cách bán hàng hiệu quả mà rất là nhiều shop bán hàng lựa chọnbằng cách trả phí cho Facebook  google, chủ cửa hàng sẽ được giới thiệu cửa hàng, sản phẩm của mình đến các khách hàng tiềm năng thông qua các chính sách, chiến lược rõ ràng.

Ví dụ: Bạn bán giày thể thao, đối tượng khách hàng của bạn là cả nam  nữ trong độ tuổi 16 – 35. Trong số những đối tượng khách hàng này sẽ có khoảng 70% yêu thích thể thao. Khi chạy quảng cáo bạn có thể nhắm vào những mục tiêu cụ thể này. & ngân sách chạy quảng cáo cũng ảnh hưởng rất là nhiều đến hiệu quả của chiến dịch.

Sản phẩm phải đi kèm với hình ảnh

Nếu như bạn kinh doanh online mà không có hình ảnh của sản phẩm thì 100% thất bại. Nếu như bạn lấy hình ảnh của những web khác làm sản phẩm của mình thì việc kinh doanh của bạn chẳng còn có bản sắc riêng nữa. Bí quyết để có một sản phẩm với hình ảnh thu hút là bạn tự chụp sản phẩm của mình hoặc đầu tư dùng dịch vụ chụ ảnh sản phẩm đang được khá là nhiều đơn vị cung cấp. Điều này sẽ mang lại dự thống nhất, đồng bộ & chuyên nghiệp cho cửa hàng online của bạn.

Quay video chia sẻ về sản phẩm

Tại thời điểm này, khách hàng khó tính hơn. Tức họ cần một sản phẩm đủ tốt, uy tín & họ có sự tin tưởng vào sản phẩm ấy. Thế nên, việc đầu tư cho một nội dung của Fanpage, sản phẩm, dịch vụ của chính bạn là điều thiết yếu để tăng sự tin tưởngtăng sự tin tưởng với khách hàng.

Livestream bán hàng trên Fanpage

Cách ra đơn hàng mỗi ngày
Livestream bán hàng trên Fanpage

Đây chính là kênh bán hàng siêu tiềm năng, có rất nhiều case study có nhiều đơn hàng mỗi ngày từ việc livestream bán hàng này.

Nhiều anh/em bán hàng mà bảo với mình là “thôi anh/chị không thích”. Mình kinh doanh thì phải thích nghi, thay đổi, sáng chế cách mới để có thể bán được hàng. Cố gắng thay đổi tư duy & cập nhật các xu thế mới để tồn tại trong thị trường kinh doanh khốc liệt này.

Có rất là nhiều Fanpage có thông số tốt, nền tảng tốt: nhiều khách hàng like, tương tác  là Fan. Vì như thế khai thác những khách hàng đó để livestream sẽ được nhiều thay vì Fanpage không có gì!!!

Xem thêm: Những ý tưởng khởi nghiệp cho sinh viên thành công mà bạn nên biết

Qua bài viết trên, mình đã chia sẻ tới các bạn Cách ra đơn hàng mỗi ngày hiệu quả, đông khách, chốt trăm đơn mỗi ngày. Hy vọng bài viết sẽ mang tới các bạn nhiều thông tin hữu ích. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Vũ Thơm – Tổng hợp & chỉnh sửa
Tham khảo nguồn: (nhanh.vn, moavietnam.com.vn,…)